Công ty Hưng Thịnh Phát Events là đơn vị Tổ Chức Sự Kiện chuyên nghiệp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong công việc cho thuê và công tác về nghành sự kiện, chúng tôi hiểu rõ để có một chương trình thật sự thành công dù lớn hay nhỏ thì hệ thống âm thanh, ánh sáng nó quyết định một phần không nhỏ vào sự kiện mà đối tác khách hàng tổ chức.

Hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp

Nhận thấy được tầm quan trọng của hệ thống âm thanh ánh sáng rất quan trọng, nên công ty Hưng Thịnh Phát Event luôn cố gắng nỗ lực tìm kiếm và đầu tư những dòng loa có thương hiệu nhất đến từ các nước Châu Âu, Pháp, Anh, Mỹ, Italia…

Hệ thống âm thanh được đầu tư bài bản từ các dòng Line Array Turbosound, RCF, DBA, Ardmark, Nexo, JBL….điều đến từ những thương hiệu lớn trong giới âm thanh.

Hệ thống ánh sáng luôn đầu tư những loại đèn chuyên nghiệp độ sáng cao, tạo hoa văn đẹp Beam 260 , đèn parled 54wx3w, đèn Belinder,…Bàn điều khiển ánh sáng chuyên nghiệp.

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Ngoài ra công ty chúng tôi có một đội nghủ kỉ thuật viên âm thanh ánh sáng được đào tạo chuyên nghiệp, và có kinh nghiệm chạy nhiều sự kiện lớn nhỏ từ hội nghị hội thảo đơn giản đến các chương trình biểu diễn văn nghệ, họp báo, tổ chức lễ khai trương, khánh thành, tiệc tất niên, Party cuối năm….

Nếu Qúi Khách hàng có nhu cầu sử dụng hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp hiện đại hãy liên hệ đến công ty Hưng Thịnh Phát qua số điện thoại Hotline 0345.297.959 hoặc qua hộp thư để chúng tôi có thể tư vấn và báo giá gói dịch vụ phù hợp và tốt nhất .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo